You are using an outdated browser. For a faster, safer browsing experience, upgrade for free today.

BÁN TẢI KIA TASMAN MÀ ĐẸP THẾ NÀY, FORD RANGER CHẮC CHẮN PHẢI DÈ CHỪNG

KIA Tasman dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2024 và được đưa vào sản xuất tại Hàn Quốc vào nửa đầu năm 2025. Hiện tại thiết kế của mẫu bán tải Kia Tasman vẫn là một bí ẩn vì cho đến nay chỉ có một số ít nguyên mẫu thử nghiệm được phát hiện và tất cả đều được ngụy trang rất kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, giới mộ điệu không cần phải chờ đợi quá lâu khi kênh NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho mẫu KIA Tasman để giúp chúng ta dễ hình dung về diện mạo của mẫu bán tải nhà KIA trông sẽ như thế nào.

Bán tải KIA Tasman mà đẹp thế này, Ford Ranger chắc chắn phải dè chừng kia-tasman-pickup-tk1-renderingjpg.webp

Có thể thấy KIA Tasman sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn, lưới tản nhiệt vuông vức và hệ thống đèn LED chạy ban ngày đặt dọc lấy cảm hứng từ Mohave. Ngoài ra, xe còn có thiết kế cản khỏe khoắn, vòm bánh xe vuông vức cơ bắp. Cá nhân mình thấy, nếu KIA Tasman sở hữu thiết kế hiện đại, nam tính như thế này, chắc chắn có khả năng cạnh tranh với các mẫu bán tải phổ biến trên thị trường hiện này như Ford Ranger, Toyota Hilux.

Bán tải KIA Tasman mà đẹp thế này, Ford Ranger chắc chắn phải dè chừng Bán tải KIA Tasman tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử kia-tasman-test-mule-2jpeg.webp

Tasman có thể là mẫu xe bán tải “chiến lược”, được cung cấp cả các lựa chọn động cơ đốt trong và động cơ điện, tùy thuộc vào từng thị trường.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hình ảnh hơn nữa về mẫu bán tải hoàn toàn mới của Kia.
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)